Topaz Elite cho những ai muốn thuê căn hộ đẹp như mơ

Điểm dành cho mọi quý khách khi thuê căn hộ trong dự án Topaz Elite

Dưới sự kì vọng của phổ biến khách hàng, chủ đầu tư Vạn Thái Land đã ra mắt thị trường dự án Topaz Elite tạo nên bước ngoặt trong ngành bất động sản. Trong tình hình quỹ đất hạn hẹp cũng như giá cả biến động rộng rãi thì việc kiếm tìm được một vị trí, dự án ưa thíchko hề dễ dàng, cho nên thuê căn hộ Topaz Elite chắc chắn sẽ mang đến nhiều tiện lợi trong tương lai.

 Topaz Elite – nơi dành cho những ai mong muốn thuê căn hộ đẹp như mơ

Ý tưởng mẫu mã dự án được lấy từ sự lãng mạn và tự nhiên cho nên mọi dự án nhấn mạnh tới nhân thể ích và dịch vụ cho những cư dân thuê, sinh sống trong căn hộ Topaz Elite. Một không gian được ngoại hình cũng như kết hợp kết hợp giữa tự nhiên mang tiện thể ích xung quanh, sự khác biệt lớn nhất trong dự này chính là sự tách biệt hoàn toàn giữa bên trong và bên bên cạnh giúp bạn ko cảm thấy khó chịu nghe các tiếng ồn, khói bụi. Chất lượng cuộc sống tại Topaz Elite sẽ không làm cho bạn thất vọng, nơi đây ko chỉ hướng đến chất lượng sang trọng mà còn bảo đảm thoải mái, an toàn nhất.

Hai khu căn hộ tiếp tục phát huy thành công của chủ đầu tư Vạn Thái Land, ấy là Phoenix 1 & 2 và Dragon 1 & 2, mỗi căn hộ 1 lợi thế và ý nghĩa riêng biệt. Không gian Phoenix Tower cực kì phù hợp dành cho những hộ gia đình muốn thuê căn hộ với cuộc sống bình yên, tịch mịch tuyệt đối. Đặc biệt, trong dự án khu chờ mong nhất chính là Dragon Tower được mệnh danh là trái tim của Topaz Elite.

Những điểm nhất dành cho các bạn khi thuê căn hộ Topaz Elite

  • Trung tâm thương mại với thể tích rộng 60.000 m2 Elite Mall: cho đến thời khắc ngày nay Elite Mall là hệ thống mang quy mô to nhất tại quận 8. Nhất là nơi đây còn là biểu tượng giải trí, sắm chọn mới không chỉ của thành thị đề cập chung mà còn cả quận 8 kể riêng. Trong đây mang gần như toàn bộ tiện thể ích: rạp chiếu phim, ăn uống, tậu sắm, giải trí,…
  • Chất lượng vượt trội: vượt trộinhững mẫu mã tiên tiến cộng sự đầu tư của các hệ thống trang thứ tốt, tường tận trong từng đường nét chi tiết đồng thời mang lại giá trị dùng lâu dài.
  • Dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế: một lối sống chuẩn mực, thượng lưu đầy đẳng cấp bảo vệ 24/7, hệ thống trong an ninh intercom, cửa khóa từ, nội thất từ các nhãn hàng uy tín hàng đầu, dùng bền lâu.
  • Chốn an cư lạc nghiệp hẹn hứa hẹn giúp ngày mai thành công cũng như cuộc sống thêm phần hạnh phúc
  • Hài hòa phong thủy.

Cũng là đi thuê nhưng thuê được một nơi sống lý tưởng đáp ứng toàn bộ tiêu chí như chính căn nhà mình mang chi phí vừa túi tiền là điều vô cộng khó. Với những điểm nhất tại căn hộ Topaz Elite cho thuê đã đủ chiều lòng bạn và những thành viên trong gia đình chưa? Nếu đã đủ bạn kể say yes thì nhanh tay bấm gọi chúng tôi để kịp tậu ra căn vừa đạt yêu cầu nhất kẻo sở hữu người nhanh tay hơn đó!

Số điện thoại: 0941.22.23.24

Bình luận về bài viết này